Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

Filled Under:

Mụn cóc sinh dục ở nữ giới : Nguyên nhân biểu hiện và chữa trị


Mụn cóc sinh dục ở nữ giới là căn bệnh nguy hiểm  do vi rút HPV gây ra có thể gây biến chứng ung thư tử cung và nhiều biến chứng nguy hiểm khác .

 Bài viết dưới đây, các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Kiến Quốc sẽ chỉ ra nguyên nhân gây bệnh mụn cóc sinh dục ở nữ  giới cũng như dấu hiệu nhận biết và cách trị bệnh hiệu quả.

Nguyên nhân khiến nữ giới bị mụn cóc sinh dục

 Bệnh mụn cóc sinh dục ở nữ giới có thể lây truyền qua nhiều con đường khác nhau có thể kể đến như:

  Quan hệ tình dục không an toàn:  Đây là nguyên chính dẫn đến  lây lan  căn bệnh này . Những đối tượng có hành vi quan hệ tình dục bừa bãi mà không sử dụng biện pháp an toàn, người hành nghề mại dâm,… có nguy cơ mắc bệnh cao.

  Lây nhiễm qua tiếp xúc: Tiếp xúc trực tiếp với vi rút gây bệnh qua vết thương hở từ người bệnh qua những cử chỉ thân mật như ôm, hôn,…

  Dùng chung đồ dùng cá nhân: Dùng chung khăn tắm, bàn chải đánh răng, quần áo,… với người bệnh cũng có nguy cơ nhiễm bệnh, đặc biệt là với những người có sức đề kháng yếu sẽ là cơ hội khiến vi rút tấn công.

  Lây truyền từ mẹ sang con: Phụ nữ trong thời gian mang thai bị nhiễm mụn cóc sinh dục ở vùng kín có thể lây nhiễm sang trẻ qua đường sinh nở hoặc khiến thai phụ sảy thai, sinh non,…

Những dấu hiệu mụn cóc sinh dục  gặp ở nữ giới


Môi lớn, môi bé, các mép trong bộ phận sinh dục xuất hiện những chấm nhỏ li ti, có đường kính 1 – 2mm

 Mụn cóc thường gây bệnh và phát triển ở ơi ấm và ẩm ướt .Do cấu tạo cơ quan sinh dục ở nữ giới khá phức tạp , mụn cóc sinh dục lại xuất hiện chủ yếu ở vùng kín nên khó phát hiện. Do vậy, khi nhận thấy có những biểu hiện bất thường dưới đây, chị em nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám cụ thể:

  Xuất hiện những chấm nhỏ li ti, có đường kính 1 – 2mm, màu đỏ tươi hoặc hồng nhạt, mềm, có cuống mọc đơn lẻ ở môi lớn, môi bé, các mép trong bộ phận sinh dục.

  Các nốt mụn sẽ phát triển nhanh và liên kết lại với nhau thành mảng lớn, bề mặt sần sùi và có gai nhú gây vướng víu khó chịu.

  Khi bệnh phát triển mạnh mẽ, các cụm sùi sẽ lây lan ngày càng nhiều sang các vị trí xung quanh, khiến người bệnh cảm thấy đau đớn.

  Nếu bị trầy xước, các nốt mụn cóc có thể bị vỡ ra gây lở loét, chảy máu và là cơ hội cho vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm.

  Ngoài ra, mụn cóc sinh dục ở nữ cũng có thể xuất hiện ở nhiều vị trí khác trên cơ thể như miệng, hậu môn, mắt,…

Cách trị mụn cóc sinh dục ở nữ hiệu quả
 Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Kiến Quốc cho biết, mụn cóc sinh dục ở nữ giới nếu không sớm phát hiện và điều trị đúng cách sẽ gây biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau.

                       

Phòng Khám Đa Khoa Kiến Quốc đã điều trị thành công cho nhiều nữ giới bị mụn cóc sinh dục

 Hiện nay, đối với bệnh mụn cóc sinh dục ở nữ và nam giới, Phòng khám đã áp dụng thành công phương pháp ALA – PDT với nhiều bước cải tiến vượt bậc, mang lại hiệu quả cao cho quá trình điều trị.

  Ứng dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu định vị chính xác vị trí của những nốt mụn cóc để loại bỏ ổ bệnh mà không ảnh hưởng đến những vị trí xung quanh.

  Phá hủy cấu trúc gen của vi rút gây bệnh, hạn chế khả năng lây lan và tái phát về sau.

  Kết hợp điều trị nội khoa và ngọai khoa đảm bảo điều trị dứt điểm tình trạng bệnh, cải thiện sức đề kháng và hệ miễn dịch cho người bệnh.

  Thời gian điều trị và hồi phục nhanh, không đau, không để lại sẹo, người bệnh có thể ra về ngay khi tình trạng sức khỏe ổn định.

 Nhờ sự hỗ trợ tối đa từ các thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề có kiến thức chuyên môn vững vàng, Phòng Khám Đa Khoa Kiến Quốc trong nhiều năm qua đã điều trị thành công cho hàng nghìn ca mắc mụn cóc sinh dục ở nữ và nhận được phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

 Nếu còn thắc mắc xung quanh vấn đề mụn cóc sinh dục ở nữ giới, bạn đọc liên hệ trực tiếp đến số máy 02.963.981.111 để được  bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Kiến Quốc tư vấn cặn kẽ . Những người bệnh có thể đến  phòng khám tại địa chỉ : 1500 Trần Hưng Đạo ,P. Mỹ Phước , TP. Long Xuyên .An Giang để được các bác sĩ chuẩn đoán và đưa ra các phương an điều trị kịp thời .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét