Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Filled Under:

Tác hại của bệnh sùi mào gà !


Sùi mào gà mà tên một căn bệnh xã hội mà ai  thấy cũng cảm thấy e ngại nhưng không phải ai cũng  biết rõ về nguyên nhân , cơ chế lây nhiễm cũng như tác hại của bệnh sùi mào gà mang lại . Bài viết này mang đến cho bạn đọc nhưng kiến thức cơ bản về  bệnh sùi mào gà để chúng ta có cái nhìn đúng đắn , cách phòng tránh và cũng có thể  cách chữa trị cho căn bệnh này một cách hiệu quả an toàn nhất .
Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm ngang hàng với  lậu  và giang mai . Bệnh do virus HPV gây ra và virus chủ yếu xâm nhập và gây  bệnh trên da mà không gây bệnh ở các bộ phận khác . Virus này rất dễ truyền từ người ngày sang người này sang người khác lên khả năng lây nhiễm của sùi mào gà là rất cao .
nốt xùi mào gà

- Các nguyên nhân lây nhiễm chủ yếu cảu sùi mào gà chủ yếu là các nguyên nhân sau :
-          + Quan hệ tình dục không an toàn : Quan hệ với gái mại dâm , người có đời sống tình dục không lành mạnh ,không  sử dụng bao cao su , quan hệ qua đường miệng , hậu môn …Đây là nguyên nhân chính làm lây lan bệnh sùi mào gà . . .
-          + Tiếp xúc gián tiếp với virus : Dùng chung đồ dung cá nhân như khăn tắm , bàn chải …
-          + Truyền máu : Virus có thể xâm nhậm vào cơ thể qua đường máu qua đó gây bệnh ở các bộ phận khác trên cơ thể .
-          +Truyền tự mẹ sang con : Người mẹ có thể truyền virus sang cho thai nhi qua dây rốn và nước ối .
Dấu hiệu nhận biết khi đã mắc sùi mào gà đó là xuất hiện các mụn nhỏ li ti ở bộ phận sinh dục ở cả nam và nữ , mụn cũng có thể xuất hiện ở miệng , hậu môn . Mụn thường có màu trắng hoặc hồng . Các mụn này không gây ngứa nhưng khi bị tác động mụn vỡ ra chảy máu và gây bội nhiễm , chảy mủ …


+ Tác hại của bệnh sùi mào  đến sức khỏe của nữ giới và nam giới .
    
Tác hại của sùi mào gà đến sức khỏe của nữ giới :
-        Sùi mào gà khi không được chữa trị kịp thời sẽ gây viêm nhiễm phụ khoa: Viêm âm đạo , viêm cổ tử cung , viêm tử cung .
-        
      Nữ giới bị sùi mào gà sẽ mặc cảm tâm lý, không tự tin khi giao hợp . Khi giao hợp sẽ bị đau rát làm giảm hứng thú ảnh hưởng đời sống tình dục .
-      

           Chất lượng cuộc sống  và hạnh phúc gia đinh sẽ bị ảnh hưởng do bệnh sùi mào gà . Sức khỏe giảm sút , cơ thể mệt mỏi, tâm lý nặng nề do bệnh tật …
-        Sùi mào gà  là nguyên nhân chính gây ra ung thư cổ tử cung . Khi không được phát hiến sớm thí tính mạng của người phụ nữ sẽ bị đe dọa …
-        Phụ nữ mang thai bị sùi mào gà có thể lây nhiễm sang cho con khi còn trong bụng hoặc lúc trở dạ . Phụ nữ mang thai bị bệnh cần được sự tư vấn của bác sĩ để tránh hậu quả đang tiếc sau này .

+ Tác hại của bệnh sùi mào gà đến sức khỏe của nam giới :
-        Sùi mào gà gây loét ở cơ quan sinh dục gây tổn thương chảy máu . Chúng gây nhiễm trùng và đau khi quan hệ và đãn đến 1 số bệnh viêm bao quy đầu , viêm tinh hoàn , viêm niệu đạo
-        Sùi mào gà có thể gây ung thư dương vật  ảnh hưởng đến tính mạng của bệnh nhân .
-        Tác động xấu tới đời sống tình dục , tâm lý tự ty  làm giảm chất lượng cuộc sống và hạnh phúc gia đình .

Qua những tác hại của sùi mào gà bạn đọc có thể thấy được mức độ nguy hiểm của nó .Hãy luôn quan tâm đến sức khỏe của bạn và của gia đình .

phòng khám đa khoa Kiến Quốc 1500, Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, TP Long Xuyên , An Giang có các chuyên gia đầu ngành về bệnh xã hội  cùng với trang thiết bị hiện đại phương pháp điều trị tiên tiến  sẽ tư vấn và hỗ trợ điều trị sùi mào gà một cách triệt để  không tái phát đem lại sức khỏe và cuộc sống bình thường cho bệnh nhân .

Bạn đọc có những thắc mắc xin nhấc máy gọi theo hotline tư vấn : 0296 398 1111
Địa chỉ phòng khám : 1500, Trần Hưng đạo ,P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên , An Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét