Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Filled Under:

THUỐC BÔI MỤN CÓC SINH DỤC CÓ HIỆU QUẢ ?

Đa số mọi người khi biết mình mắc mụn cóc ở cơ quan sinh dục thì  không  đi khám vì lo ngại và mặc cảm. Chính bởi vậy, họ tìm đến những các lợi thuốc bôi trị mụn cóc sinh dục để điều trị tại. Nếu chữa trị sai phương pháp có thể gây những tai biến nguy hiểm, dẫn đến hiện tượng virus kháng thuốc cần rất khó chữa. Để làm cho bạn có cái nhìn rõ hơn về vấn đề này, những chuyên gia của  Phòng khám Kiến Quốc có bài viết chia sẻ sau đây.
                                                        thuoc-boi-tri-mun-coc-sinh-duc

Nên dùng thuốc bôi để trị mụn cóc khi nào ?

Mụn cóc nảy sinh dục hiện tượng virus HPV gây và lây nhiễm chủ yếu qua con đường quan hệ không an toàn với người nhiễm bệnh. Trong thời gian ủ bệnh thì nhọt cóc chưa có những dấu hiệu rõ ràng nên người bị bệnh không biết mình mắc bệnh và tiếp tục quan hệ với nhiều cá nhân  khác thì nguy cơ truyền nhiễm rất cao. Sau thời kì ủ bệnh thì những nốt  mụn nhọt bắt đầu xuất hiện, chúng có thể phát triển thành từng chùm và chồng lên nhau giống như hoa mào gà.
Khi nhận thấy với những nốt mụn xuất hiện ở cơ quan sinh dục thì phổ biến cá nhân tự ý mua thuốc bôi mụn cóc do nghĩ rằng chỉ phải chấm thuốc thì bệnh sẽ khỏi. Thế nhưng, do mụn cóc dục trạng thái virus dẫn đến và sống ký sinh trong tế bào, không thể trị khỏi bằng thuốc bôi mà bài thuốc chỉ có tác dụng giảm thiểu tât cả những triệu chứng của bệnh chứ không loại bỏ được hết virus.
Đa phần thuốc được sử dụng để tra lên nốt mụn cóc được sử dụng rộng rãi là podophyllotixine hoặc acid tricloaxetich,.. Đây là tât cả những dung dịch dùng để chấm trực tiếp lên mụn, lúc nốt u nhọt chuyển sang màu trắng thì ngừng. Việc trị liệu bằng thuốc bôi chỉ khống chế được cá trieuj chứng của bênh  ngăn tiến triển nặng hơn chứ không trị khỏi bệnh được. Hơn nữa, thuốc dễ có tác dụng phụ cần bạn không được sử dụng lúc chưa có chỉ định của bác sĩ nhằm tránh tât cả những phản ứng mạnh hoặc thuốc giúp tình trạng kháng bệnh nặng hơn.
                                                       thuoc-boi-tri-mun-coc-sinh-duc-1 
Những nhân viên y tế bệnh xã hội của Phòng khám Kiến Quốc cho biết, thuốc bôi trị nhọt cóc nảy sinh dục thường đi kèm với những cách tương trợ khác như sử dụng kháng sinh, tiêm, truyền, hoặc đốt nhọt cóc. vì thế, không  chuyên gia nào khuyên bạn chỉ sử dụng thuốc bôi để chữa trị bệnh mụn cóc sinh dục.
Bây giờ, kỹ thuật ALA – PDT điều trị nhọt cóc sinh dục được phân tích hiệu quả hơn so với việc chữa trị bằng bài thuốc. Nguyên lý vận động của phương pháp này phải là áp dụng ánh sáng huỳnh quang để xác định vị trí mụn mà những không tác động xấu đến các bộ phaanj xung quanh. tuy nhiên, ALA – PDT hủy những nốt nhọt nhanh mà không  để lại sẹo, không gây đau đớn và bỏ qua tât cả những tế bào không mang bệnh.
Phương pháp ALA – PDT hiện đang được Phòng khám Kiến Quốc áp dụng và đã chữa trị thành công cho nhiều người bị mụn cóc sinh dục mà đã chỉ định thuốc bôi trị mụn nhọt coc nảy sinh dục không tính hữu hiệu. Sau khi trị các nốt u nhọt bằng khoa học ALA – PDT người mang bệnh được bác sĩ chỉ định phác đồ điều trị bằng những thuốc đặc hiệu như bài thuốc tiêm, truyền hoặc thuốc uống, bài thuốc chấm để khống chế và kìm hãm sự phát triển virus, nâng cao sức miễn dịch. thời gian điều trị mụncóc bằng thuốc kéo dài khoảng 7-10 ngày tùy theo cơ địa của con người phải bạn phải kiên trì thực hiện.
Hy vọng tất cả những chia sẻ về thuốc chấm chữa trị mụn nhọt cóc sinh dục phải sử dụng lúc nào đã giúp cho bạn hiểu rõ hơn và với giải pháp giúp đỡ sức khỏe của mình, tránh tât cả những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe. Để đặt lịch hẹn khám tại Phòng khám Kiến Quốc, bạn hãy gọi trực tiếp  cho các nhân viên y tế của trung tâm y tế qua đường dây nóng: 02.963.981.111

0 nhận xét:

Đăng nhận xét